Hướng dẫn mua hàng
Nội dung chính
Có phải bạn đang thắc mắc rằng bia Heineken Pháp Hà Lan giá tốt nhất mua ở đâu phải không?
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại bia Heineken từ Pháp, Hà Lan, Mỹ ... với đầy đủ các loại quy cách sản phẩm:Từ chai 250ml, 355ml, đến chai nhôm nắp vặn, chai nhôm nắp bật, Heineken bom , Heineken đen...Ngoài Heineken ra, chúng tôi cũng phân phối các loại bia ngoại nhập từ Mỹ, Pháp, Bỉ Đức ...
Tại cửa hàng chúng tôi, 01 Xuân Hồng, phường 12, Tân Bình, Tp.Hcm.
Chúng tôi chuyên phân phối các loại bia Heineken Pháp, Hà Lan cùng nhiều loại bia ngoại nhập nổi tiếng khác.
Sau đây là các loại bia Heineken nổi tiếng và quen thuộc với khách chúng tôi đang phân phối:
Bia Heineken Yến 250ml Hà Lan
Xem chi tiết sản phẩm
Bia Heineken 500ml Hà Lan
Bia Heineken chai nhôm nắp bật 330ml Hà Lan
Bia Heineken Magnum chai 1.5 lít Hà Lan
Bia Heineken bom 5 lít Hà Lan
Bia Heineken Pháp 250ml
Bia Heineken Pháp 1 lít
Bia Heineken Pháp chai nhôm nắp vặn 330ml
Bia Heineken Mỹ chai 355ml (Thùng 24 chai)
Bia Heineken Pháp thùng 24 chai 250ml
Bia Heineken Hà Lan thùng 12 lon 500ml
Giới thiệu sơ lược về bia Heineken
Xuất hiện từ hơn 140 năm qua, bia Heineken vẫn giữ nguyên phong độ là một thương hiệu bia hàng đầu thế giới, hiện vẫn đang pháp triển không ngừng, những thành quả đạt được làm cho bao nhà sản xuất bia mơ ước, ngưỡng mộ. Đối với khách hàng, bia Heineken đã tạo được một niềm tin tuyệt đối.
Để có được điều này, là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bốn đời dòng họ nhà Heineken và đội ngũ chuyên gia của họ, chỉ để đảm bảo rằng, chất lượng của bia Heineken luôn đạt chất lượng cao nhất trong suốt chiều dài lịch sử của hãng cũng như tại bất cứ đâu trên thế giới.
Hiện nay, lượng tiêu thụ bia Heineken là rất lớn trên toàn thế giới, mỗi ngày, có khoản 25 triệu chai bia Heineken được mở nắp ở đâu đó trên 192 quốc gia.Một con số thật điên rồ!!!
Câu chuyện thành công của bia Heineken là nguồn cảm hứng và động viên to lớn cho mọi người nói chung và với những người có tinh thần khởi nghiệp nói riêng.
>>>>> Xem ngay một loại bia đang làm say mê giới trẻ
Lịch sử phát triển của bia Heineken
Ngày 15 tháng 2, năm 1864, ngài Gerard Adriaan Heineken lúc này là một nhà kinh doanh bơ và phô mai, đã thuyết phục người mẹ giàu có của mình mua lại nhà máy bia De Hooiberg (Tên gọi khác là Haystack), lúc này là nhà máy bia lớn nhất trong vùng.Và có lẽ ông đã thuyết phục thành công người mẹ của mình.
Ngày 16 tháng 12 năm 1863, lúc này ông chỉ mới 22 tuổi, đã mua lại thành công nhà máy bia De Hooiberg ở Amsterdam.
Chân dung ngài Gerard Adriaan Heineken
Mẻ bia đẩu tiên được sản xuất vào năm 1870 trên cơ sở của hãng bia De Hooiberg mà ông đã mua lại. Tuy nhiên, cho đến năm 1873, thương hiệu bia Heineken chính ra đời khi Gerard Adriaan Heineken thành lập Heineken & Co.
Với một nhiệt huyết luôn muốn tìm tòi cái mới, và làm cho những cái cũ tốt hơn hiện tại, ông không chấp nhận chất lượng hiện tại của các loại bia tại Hà Lan. Năm 1969 ông đã đi du lịch vòng quanh châu Âu, đặc biệt là ở những nước có trình độ sản xuất bia phát triển để tìm ra nguồn nguyên liệu tốt nhất để làm bia cũng như những phương pháp làm bia tốt hơn. Tại Đức, một trong những quốc gia có trình độ làm bia rất cao, ông nhận ra rằng, để làm ra loại bia ngon, tại đây, người ta đã cải tiến phương pháp ủ bia truyển thống là lên men thuận (Tức là bia được lên men từ trên mặt, sau đó sự lên men phát triển dần xuống đáy thùng ủ) bằng phương pháp lên men ngược (Men bia được cho vào từ dưới đáy thúng, sau đó sẽ lan dần lên trên miệng thùng).
Sơ đồ 2 phương pháp lên men bia thuận và nghịch.
Phương pháp lên men thuận:Men bia được cho lên trên miệng thùng và sẽ dần xuống đáy.
Phương pháp lên men ngược:Men bia sẽ được cho xuống đáy thùng ủ, và men sẽ dần lên trên.
Ông đã mang phương pháp này trở về quê nhà, và áp dụng cho nhà máy bia của ông. Sự thay đổi về phương pháp sản xuất này đã tạo nên một bước nhảy vọt về chất lượng bia của ông cũng như những nhà sản xuất khác cùng thời với ông tại Hà Lan.
Ngoài ra, ông còn thuê tiến sĩ Elion (Là học trò của nhà bác học lừng danh người Pháp:Louis Pasteur) nghiên cứu phát triển một dòng men đặc biệt (Hay còn gọi là Heineken A-Yeast hay Heineken A) để hoàn thiện hơn cho quy trình lên men ngược khi ủ bia của mình.
Năm 1887, ông cho xây dựng một nhà máy mới bên ngoài thành phố Amsterdam, cho đến năm 1975, một nhà máy mới nữa đã được Heineken xây dựng và đi vào hoạt động tại Zoeterwoude, đây là nhà máy bia lớn nhất châu Âu thời bấy giờ. Tuy nhiên, vẫn không đáp ứng được nhu cầu tăng vột của thị trường, ông lại xây thêm một nhà máy mới nữa cũng ở ngoại ô Amsterdam, vùng Stadhouderskade, và ông cũng cho thiết lập phòng thí nghiệm trong các nhà máy để kiểm soát chất lượng nguyên liệu sản xuất và sản phẩm bia sản xuất ra từ nhà máy. Nhà máy cũ ngừng hoạt động và biến thành bảo tàng Heineken Experience, hằng năm thu hút rất đông du khách đến tham quan và trải nghiệm.
Nhà máy bia Heineken cũ nay trở thành bảo tàng tương tác Heineken
Cho đến khi chiến tranh thế giới thứ nhất rồi đến thế chiến thứ hai bùng nổ tại châu Âu, làm cho sản lượng tiêu thụ bia Heineken bị giảm sút, làm cho ban lãnh đạo phải chuyển hướng sang xuất ra bên ngoài biên giới, sang các nước như:Anh, Pháp, Bỉ, Indonesia, Ấn Độ, các nước Tây Phi…Cũng từ đây, cùng với chiến lược maketting, truyền thông đúng đắn cho bia Heineken tại nhiều nước trên thế giới đã tạo nên một thương hiệu Heineken lừng lẫy như ngày nay.
Luôn trung thành theo đuỗi một chính sách chất lượng
Ngay từ buổi bình minh của thương hiệu Heineken, Gerard Adriaan Heineken đã quan điểm rất rõ ràng về một chính sách chất lượng và an toàn của sản phẩm mà ông cần phải theo đuổi nếu muốn thánh công bền vững, và chính sách này đã được duy trì một cách hiệu quả trong suốt chiều dài lịch sử của thương hiệu, nó đóng góp một phần lớn cho sự thành công ngày hôm nay của Heineken.
Ông cho rằng, muốn kinh doanh tốt thì môi trường phải sạch.Ngay lập tức, ông cho xây dựng khu nhà ở khang trang cho công nhân nhà máy, nhằm tạo ra môi trường sạch sẽ, an toàn cho nhà máy.
Nguồn nước được dùng cho sản xuất bia được lấy từ đường ống hiện đại nhất, sạch nhất của Amsterdam thời bấy giờ. Vì ông tin rằng, thước đo chất lượng tốt nhất là sự tinh khiết. Ngoài nước tinh khiết, các thành phần còn lại trong quy trình sản xuất bia như: Đại Mạch, hoa bia (Hoa Houblon) cũng được tuyển chọn những loại có chất lượng tốt nhất. Nguồn nước tinh khiết, các thành phần nguyên liệu tốt nhất cùng với loại men bia đặc biệt là Heineken A-Yeast (Hay còn gọi là Heineken A) đã tạo nên một hương vị bia Heineken lẫy lừng.
Hoa bia Houblon là một loại nguyên liệu rất quan trọng trong quá trình sản xuất bia
Ngày nay, Heineken đã ứng dụng sự tiến bộ của khoa học công nghệ để không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, như sử dụng công nghệ lên men trong bồn ử ngang, tạo áp xuất tối ưu để men Heineken A-Yeast phát huy tối đa chất lượng, nhằm cho ra chất lượng bia cao nhất.
Ngoài các yếu tố nguyên liệu và kỹ thuật ra, cón một yếu tố nữa cực kỳ quan trọng, đó là thời gian, một mẻ bia ngon cần phải có thời gian thích hợp nhất.28 ngày là thời gian hoàn hảo để cho ra một mẻ bia hoàn hảo, nhằm tạo ra sự hài hòa giữa hương vị bia đậm đà, tinh tế và sắc bia vàng óng ả. Nên Heineken không bao giờ đẩy nhanh quá trình lên men bia, cho dù sẽ tăng thêm lợi nhuận đáng kể.
Mỗi mẻ bia Heineken phải tuân thủ thời gian ủ là 28 ngày nhằm tạo nên hương vị tuệt hảo
“Hôm nay hay ngày mai, một năm hay hàng trăm năm, Heineken vẫn phải là loại bia có hương vị không đổi như ngày đầu tiên, chúng ta phải làm được điều đó”, Gerard Adriaan Heineken đã nói với các cổ đông của mình từ những ngày đầu tiên công ty hoạt động. Đến nay, bốn thế hệ nhà Heineken vẫn trung thành với chính sách đó, thế hệ này đến thế hệ khác nối tiếp nhau cống hiến hết mình cho chất lượng bia lâu đời ấy.
Và hiện nay, Heineken đang có đến 77 chuyên gia ủ bia hàng đầu đang làm việc tại khắp nơi trên thế giới để duy trì sự hoàn hảo cho hương vị của bia Heineken.
Những thành tựu của Heineken
Những tín đồ của bia Heineken đã quá quen thuộc với hình ảnh của bia Heineken, luôn là màu xanh rất riêng của Heineken, một màu xanh đã đi vào huyền thoại, kèm với nó là một ngôi sao đỏ nằm giữa nhãn chính của sản phẩm. Heineken đã làm quá tốt phần việc nhận diện sản phẩm.
Hình ảnh sản phẩm Heineken đã quen thuộc và in đậm trong tâm trí người tiêu dùng
Ngoài ra, để xây dựng thương hiệu mạnh mang tầm vóc toàn cầu, thì công tác nhận diện thương hiệu, chất lượng sản phẩm thôi chưa đủ, Heineken đã chi rất mạnh tay cho các chương trình quảng cáo tiếp thị.Hãng đã chi ra số tiến quảng cáo nhiều hơn từ 4% đến 5% so với các đối thủ trong cùng nghành nghề. Họ còn giành quyền tài trợ độc quyền và quảng cáo cho các sự kiện thể thao lớn nhất thế giới như:World Cup, Champions League, các giải quần vợt…giúp Heineken tiếp cận với người tiêu dùng ở quy mô toàn cầu.
Hình ảnh quảng cáo của bia Heineken trong giải bóng đá World Cup
Họ còn kết hợp với du lịch tổ chức các tour du lịch đến Hà Lan, tham quan nhà máy bia Heineken, tham quan bảo tàng tương tác Heineken Experience và nếm thử bia tại nhà máy. Khách du lịch kéo đến nườm nượp, đến nỗi, khách tham quan phải đăng ký trước 1 tháng mới có vé tham quan.
Du khách tham quan bảo tàng Heineken Experience Amsterdam
Theo số liệu công bố, năm 2011, có đến 2.74 tỷ lít bia mang thương hiệu Heineken được sản xuất trên toàn thế giới, ngoài ra, tồng lượng bia thuộc sở hữu của tập đoàn Heineken trên toàn cầu được sản xuất là 16.46 tỷ lít. Heineken được bán chính thức tại hơn 170 quốc gia. Ngoài ra, tại một số quốc gia như Úc, Mexico, Trung Quốc, Thái Lan, Heineken cũng kết hợp sản xuất cùng với các thương hiệu địa phương.
Những điều thú vị của Heineken có thể bạn chưa biết
Lượng bia Heineken sản suất từ Hà Lan được xuất khẩu nhiều đến nỗi trở thành thành khách hàng lớn thứ hai trong vận tải dường biển xuyên Đại Tây Dương, chỉ sau quân đội Hoa Kỳ.
Loại men đặc biệt mà nhà khoa học Elion phát triển vào năm 1886, có tên gọi là Heineken A-Yeast vẫn còn được Heineken ứng dụng cho đến ngày nay.
Phương pháp ủ bia Heineken cũng mang phong cách đặc biệt: Bia được ủ trong bồn nằm ngang, và có áp xuất tối ưu cho quá trình lên men. Phương pháp này đã giúp cho bia Heineken mang một hương vị đặc trưng, quyến rũ.
Lượng bia sản xuất trong năm 2002 có thể xếp thành vòng tròn bao quanh trái đất 35 lần.
Mỗi giờ, có hơn 620.000 lon bia Heineken được sản xuất.
>>>> Xem ngay cả thế giới bia ngoại nhập tại đây
Quý khách có nhu cầu về sản phẩm hay thắc mắc cần tư vấn, xin gọi vào số hotline:0908433959 - 028 3948 1658
Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ:01 Xuấn Hồng, P12, Tân Bình, Tp.Hcm
Wineandfood.vn