Trà Twinings

Giới thiệu về hãng trà Twinings

  • Twinings là một hãng trà của Anh, được thành lập bởi ông Thomas Twinings vào năm 1706. Từ lúc thành lập cho đến nay, Twinings vẫn là thương hiệu được bảo trợ bởi Hoàng gia Anh. Những tách trà đầu tiên của các quân vương Anh cũng là do Twinings cung cấp.
  • Hiện tại hãng có trụ sở tại Andover, Hampshire. Các loại trà của Twinings bao gồm trà đen, trà xanh và trà thảo dược.
  • Twinings kế thừa truyền thống sản xuất trà lâu đời, với tuổi đời đã hơn 300 năm, Twinings sở hữu nhiều bí mật về quy trình sản xuất và hương liệu.
nữ hoàng Anh là một fan của trà Twinings

Nơi mua bán trà Twinings uy tín tại Việt Nam

wineandfood.vn là đơn vị chuyên mua bán trà Twinings uy tín tại Tp.Hcm, tại đây chúng tôi có rất nhiều loại sản phẩm trà Twinings khác nhau cho khách hàng lựa chọn, từ những loại trà phổ thông để uống hàng ngày cho đến những loại trà cao cấp có thể dùng làm quà tặng và đãi khách.

Liên hệ Wineandfood.vn 0908 433 959 (Zalo-Viber)

Trà Twinings gồm những dòng sản phẩm nào.

Twinings cung cấp rất nhiều các sản phẩm trà đa dạng. Bao gồm trà đen, trà ô long, trà xanh và các loại trà được ướp hương khác. Hãng tự nghiên cứu và kết hợp với kinh nghiệm sản xuất lâu đời để tạo nên những hương vị trà độc đáo. Phần lớn các sản phẩm trà đều được chế biến thủ công, từ thu hái cho đến chế biến và đóng gói. Đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.

Twinings có rất nhiều dòng sản phẩm

Những điểm mạnh của hãng trà Twinings

  1. Nguồn nguyên liệu chất lượng cao: trà của Twinings được trồng và thu hoạch từ các vườn trà trên khắp thế giới. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp trà đen Ceylon, trà xanh từ Trung Quốc, hồng trà Nam Phi…Twinings liên kết với các vườn trà chất lượng từ khắp thế giới để cung cấp đầu vào cho hãng. Với những điều kiện địa lý và khí hậu lý tưởng, , lá trà nguyên liệu của Twinings luôn có màu sắc tươi sáng và chất lượng cao.
  2. Hương vị đa dạng: trà của Twinings rất đa dạng về hương vị, vị đậm đà của trà đen đậm đà, hương trà xanh tươi mát và trà sự cân bằng bởi trà ô long. Những vườn trà ngon từ khắp thế giới cung cấp những hương vị đặc trưng độc đáo, cho phép người thưởng thức tận hưởng những trải nghiệm thưởng trà đa dạng.
  3. Chất lượng và tin cậy: với hơn 300 năm tuổi đời, Twinings vẫn là hãng trà số 1 ở Anh. Là thương hiệu quen thuộc mỗi khi khách hãng nghĩ đến một ly trà đến từ Anh quốc. Những công đoạn sản xuất, chế biến của Twinings là chuẩn mực của cho các thương hiệu khác noi theo để đạt được hương vị chuẩn mực.
  4. Thiết kế sang trọng: Twinings có thiết kế tiện dụng, đẹp mắt và bao bì sang trọng. Hộp trà và bao bì của trà Twinings có chi tiết tinh tế và họa tiết độc đáo, tạo nên một trải nghiệm thưởng thức trà đẳng cấp và thẩm mỹ.
  5. Danh tiếng quốc tế: Twinings đã xây dựng danh tiếng và được đánh giá rất cao trong ngành sản xuất trà. Sản phẩm này được tiêu thụ trên khắp thế giới. Twinings là lựa chọn rất phù hợp cho người yêu trà và được coi là một trong những loại trà tốt nhất.
Twinings có nhiều loại trà, từ trà túi lọc đến trà lá cao cấp

Câu chuyện về sự ra đời của trà Earl Grey

  • Trong chuyến công du sang Trung Quốc, một trong những đặc phái viên người Anh của Thủ tướng Charles Grey đã cứu mạng một quan lại Trung Quốc.
  • Viên quan đó đã gửi tặng một loại trà cùng với công thức tạo ra nó (công thức pha chế thường là một bí mật được bảo vệ cẩn thận).
  • Sứ giả mang món quà về Anh và tặng cho thủ tướng Charles Grey. Vào năm 1831, thủ tướng Charles Grey đã yêu cầu Twinings sản xuất loại trà này dựa theo công thức năm xưa. Từ đó loại trà mang tên Earl Grey ra đời.
trà Earl Grey không có nguồn gốc từ Anh nhưng đây là nơi làm loại trà này nổi tiếng

Những thị trường tiêu thụ chính của trà Twinings

Theo dữ liệu của Statista, thị trường tiêu thụ chính của trà Twinings gồm:

  1. Vương quốc Anh: đây là là thị trường tiêu thụ trà lớn nhất của Twinings, chiếm khoảng 15% tổng doanh thu của công ty. Trà Twinings được bán rộng rãi ở Vương quốc Anh, từ các cửa hàng tạp hóa lớn đến các cửa hàng chuyên bán trà.
  2. Hoa Kỳ: là thị trường tiêu thụ trà lớn thứ hai của hãng, chiếm khoảng 18% tổng doanh thu của công ty.
  3. Pháp: là thị trường tiêu thụ trà lớn thứ ba của Twinings, chiếm khoảng 11% tổng doanh thu của công ty. Trà Twinings được bán rộng rãi ở Pháp, không khó để bắt gặp trà Twinings trong các buổi trà chiều ở Pháp.
  4. Đức: là thị trường tiêu thụ trà lớn thứ tư của họ, chiếm khoảng 10% tổng doanh thu của công ty.
  5. Ý:  là thị trường tiêu thụ trà lớn thứ năm của Twinings, chiếm khoảng 8% tổng doanh thu của công ty.

Ngoài ra, trà Twinings cũng được tiêu thụ rộng rãi ở nhiều thị trường khác trên thế giới, bao gồm:

  • Trung Quốc: Trung Quốc là thị trường tiêu thụ trà lớn nhất thế giới, trà Twinings đang nỗ lực để có thể cạnh tranh trại thị trường tỉ dân.
  • Ấn Độ: Ấn Độ là thị trường tiêu thụ trà lớn thứ hai thế giới, nhưng trà Twinings cũng chưa chiếm được thị phần lớn ở Ấn Độ.

Twinings đang nỗ lực mở rộng thị phần ở các thị trường mới nổi, bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Hiển thị 1 đến 38 trong 38 (1 Trang)