Trà Richard

Giới thiệu về hãng trà Richard

Richard là thương hiệu trực thuộc tập đoàn MAY FOODS TEA COMPANY - một trong những doanh nghiệp sản xuất trà lớn nhất nước Nga.

Richard được giới thiệu lần đầu vào năm 2014. Richard tập trung vào những sản phẩm trà dành riêng cho thị trường Châu Âu, với hương vị mang đậm bản sắc trà truyền thống của Anh.

Các sản phẩm của Richard rất đa dạng, từ các loại trà đen, trà xanh và thảo mộc. Những sự kết hợp hương vị đều mang đậm bản sắc Anh quốc, nhưng mỗi loại trà đều mang một nét riêng biệt: trà và gia vị giúp hỗn hợp trà mang đến những sắc thái khác biệt của hương vị hoàng gia.

trà Richard có chất lượng rất tốt, phục vụ chủ yếu cho thị trường Châu Âu

Nơi mua bán trà Richard tại Tp.Hcm

wineandfood.vn là đơn vị chuyên mua bán các loại trà Richard uy tín tại Tp.Hcm, tại đây chúng tôi có rất nhiều loại sản phẩm trà Richard khác nhau cho khách hàng lựa chọn, từ những loại phổ thông để thưởng thức hàng ngày cho đến những loại trà Richard cao cấp dùng làm quà tặng cho khách quý.

Liên hệ Wineandfood.vn 0908 433 959 (Zalo-Viber)

Một số loại sản phẩm nổi bật của Richard

Royal Ceylon - đồ uống lâu đời được tạo ra từ những lá trà đến từ đảo quốc Sri Lanka.

Trà xanh – một loại trà truyền thống đã xuất hiện từ 5000 năm trước. Trà xanh được sản xuất chủ yếu từ các vườn trà ở Trung Quốc. 

Earl Grey là một loại trà đen được kết hợp với hương cam bergamot của Ý.

Royal Kenya: được làm từ lá trà đen châu Phi. Loại trà đậm đặc này thường được uống kèm với sữa…

trà Richard có thiết kế đẹp mắt

Chất lượng sản phẩm của Richard

Sau gần 10 năm xuất hiện trên thị trường, Richard đã có được chỗ đứng vững chắc trong thị trà ở Châu Âu. Dưới đây là một số điểm nổi bật của sản phẩm.

  1. Nguyên liệu chất lượng: nguồn trà của Richard đến từ những vườn trà chất lượng từ khắp thế giới. Mỗi quốc gia có một vài loại trà nổi tiếng, vì vậy Richard chọn lựa những sản phẩm tốt nhất từ những vườn trà nổi tiếng nhất. Trà của Richard được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về hương vị cũng như hương thơm.
  2. Quy trình chế biến nghiêm ngặt: Richard hướng đến thị trường Châu Âu – nơi có những tiêu chuẩn cực kì khắt khe về chất lượng cũng như hương vị. Các chuyên gia của Richard kiểm soát từng khâu sản cũng. Họ cũng áp dụng những kinh nghiệm sản xuất trà hoàng gia vào sản phẩm trà của mình.
  3. Thiết kế đẹp mắt: Richard cung cấp đa dạng mẫu mã hình thức của các hộp trà, từ hộp giấy đơn giản tiện dụng đến những loại hộp trà cầu kì dành tặng nhau trong những dịp lễ.
  4. Giá cả phù hợp: với vị thế là một hãng trà non trẻ, Richard đưa ra mức giá rất dễ chịu. Giúp mọi khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm của hãng.

Các thị trường tiêu thụ của hãng trà Richard

Hiện nay, trà Richard được phân phối rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các thị trường tiêu thụ chính của hãng trà Richard bao gồm:

Các nước châu Âu: các nước châu Âu như Đức, Anh, Pháp,... là những thị trường tiêu thụ chính của hãng trà Richard, chiếm 50% doanh thu.

Các nước châu Á: các nước châu Á như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản,... cũng là những thị trường tiêu thụ tiềm năng của hãng trà Richard, chiếm 10% doanh thu

Các nước Châu Mỹ: thị trường Bắc Mỹ chiếm 15% doanh thu.

Nga: đây là thị trường nội địa chính của hãng trà Richard, chiếm khoảng 25% thị phần.

Hiển thị 1 đến 16 trong 16 (1 Trang)