Quà tết cho nhân viên

Nội dung chính

Có phải bạn đang tìm nơi gói quà tết cho nhân viên của mình? Hãy đến với chúng tôi, với bề dày nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phục vụ quà tết cho các doanh nghiệp tại tp.HCM cũng như cả nước.

wineandfood.vn là đơn vị chuyên mua bán những sản phẩm nhập khẩu cao cấp. Các sản phẩm của chúng tôi đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về hương vị và chất lượng.
Nếu cần thêm thông tin hoặc đặt mua, liên hệ với chúng tôi qua số Zalo: 0908 433 959.

Liên hệ Wineandfood.vn 0908 433 959 (Zalo-Viber)

Công ty Lâu Đài Pháp - cửa hàng Wines and Foods chúng tôi chuyên phục vụ quà tết cho nhân viên của các doanh nghiệp, công ty, khu công nghiệp với số lượng từ nhỏ đến rất lớn.

Giỏ quà tết 0015

Tiêu chí của chúng tôi khi chọn sản phẩm gói quà tết cho nhân viên của các khách hàng của mình là giá cả của giỏ quà là phải chăng nhưng phải bảo đảm hàng hóa có chất lượng nhất trong tầm giá, với những sản phẩm phải thực sự cần thiết trong ngày tết để cho người nhân viên đỡ mất thời gian và chi phí mua sắm những sản phẩm thiết yếu này.

Giỏ quà tết 001

Về giá cả:Trên tinh thần tiết kiệm nhất cho khách hàng  nhưng vẫn mang lại những gói quà chất lượng nhất, chúng tôi đã nghiên cứu, chọn lọc những loại giỏ quà tết cho nhân viên với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng  lựa chọn,xem các mẫu quà tết.

>>>>>Các kiểu quà tết đẹp dành cho khách hàng của doanh nghiệp

Ngoài ra, nếu quý khách muốn có thay đổi các sản phẩm trong giỏ quà, hay thay đổi kiểu dáng của giỏ quà, chúng tôi sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của quý khách.

Giỏ quà tết 0026

>>>>>Các kiểu quà tết doanh nghiệp nhập khẩu độc đáo

Với ưu thế là sự đa dạng về chủng loại sản phẩm , từ rượu bia, nước giải khát, bánh kẹo, socola, trái cây khô, các loại hạt, trà cà phê... toàn bộ đều là sản phẩm nhập khẩu 100%, xem toàn bộ sản phẩm của cửa hàng tại đây,  nên khách hàng có rất nhiều lựa chọn cho mình.

Giỏ quà tết 0025

Về hình thức của gói quà tết:Chúng tôi làm quà tết với nhiều hình thức khác nhau như:Gói trong rổ mây, gói không cần rổ mây, quà tết dạng đóng hộp, hay quà tết dạng đơn giản tiết kiệm bằng cách bỏ vào túi giấy hoặc túi vải không dệt nhưng cũng không kém phần tao nhã.

Giỏ quà tết Cát Tường 04

Chúng tôi cam kết: đối với quà tết cho nhân viên của quý khách, chúng tôi không dùng sản phẩm hết hạn sử dụng, sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng hóa hư hỏng, móp méo, nếu phát hiện chúng tôi kam kết hoàn tiền lại.

Giỏ quà tết 014

Chúng tôi có đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp bằng nhiều phương tiện: Hàng không, đường sắt, đường bộ trên phạm vi toàn quốc.

>>>>>Xem ngay các kiểu quà tết đẹp lung linh của năm nay

Quý khách liên hệ đặt quà sớm để nhận mức chiết khấu ưu đãi hấp dẫn nhất.

Để thuận tiện và việc phục vụ quý khách được chu đáo, quý khách nên liên hệ đặt quà sớm để có nhiều sự lựa chọn về chủng loại hàng hóa, cũng như sắp xếp phương tiện vận chuyển.

Nếu doanh nghiệp của quý yêu cầu đấu thầu, chúng tôi sẵng sàng gửi hồ sơ đấu thầu đến doanh nghiệp của quý khách.

Thanh toán linh hoạt

Tại đây chúng tôi thanh toán linh hoạt, tiền mặt, chuyển khản hay thanh toán qua thẻ ngân hàng và xuất hóa đơn VAT đầy đủ.        

Hãy gọi đặt quà ngay để nhận mức ưu đãi hấp dẫn không tưởng.

Mũi tên

Số điện thoại liên hệ

 


Tags: quà tết canh tý, quà tết nhập khẩu, quà tết 2020, quà tết tphcm, quà tết đẹp